5 Tricks To Kick The Worst Alluring Sins Tech Sellers Still Commit

మహమ్మారి ప్రారంభంలో టెక్నాలజీ విక్రేతగా, కొనుగోలుదారులు స్పామ్ అమ్మకాల ప్రయత్నాలకు వ్యతిరేకంగా తిరుగుబాటు చేయడం ద్వారా ఒక ప్రకటన చేయడం ద్వారా నేను ప్రత్యక్షంగా చూశాను, ఒక పరిష్కారాన్ని మూల్యాంకనం చేయడానికి మరియు ధృవీకరించడానికి వీలు కల్పించే ఆధునిక కొనుగోలుదారు ప్రయాణాన్ని అమ్మకందారులు ఇష్టపూర్వకంగా సులభతరం చేస్తారని వారు ఆశిస్తున్నారని స్పష్టం చేశారు. అమ్మకందారులతో పరస్పర చర్య చేయడానికి ముందు కంపెనీ, మరియు పెరుగుతున్న సంక్లిష్టమైన మరియు వనరులతో కూడిన కొనుగోలు నిర్ణయాల ద్వారా బహుళ-స్టేక్‌హోల్డర్ కొనుగోలు సమూహాలకు ముందస్తుగా మార్గనిర్దేశం చేసిన విక్రేతలకు రివార్డ్ ఇస్తుంది.


అవగాహన ఉన్న విక్రేతలు ఈ మార్పును గుర్తించి, ఐదు కీలక అంశాలలో ఈ కొత్త కొనుగోలుదారుల అంచనాలకు అనుగుణంగా ఉన్నారు:

  • వారు అవకాశాలను ఎలా సృష్టిస్తారు మరియు విక్రయాల “లీడ్”ని ఎలా నిర్వచించారు
  • వారు తమ పరిష్కారాన్ని ఎలా మార్కెట్ చేస్తారు
  • ఎండ్-టు-ఎండ్ సొల్యూషన్ మరియు కంపెనీ గురించి అనామకంగా అవగాహన చేసుకోవడానికి కొనుగోలుదారులకు స్పష్టమైన సందేశం మరియు మెటీరియల్‌ల యొక్క ఉదారమైన రిపోజిటరీగా వారి వెబ్‌సైట్‌ను అందిస్తోంది.
  • వారి అవసరాన్ని గుర్తించిన తర్వాత విక్రయాల సంభాషణను ప్రారంభించడానికి ఇమెయిల్ విచారణ లేదా వెబ్ ఫారమ్ ద్వారా వారి ఆసక్తిని స్వీయ-గుర్తించే అవకాశాలను ప్రారంభించడం, విక్రేతను అన్వేషించడానికి సమర్థవంతమైన పరిష్కారంగా చూడటం మరియు పరిష్కారం మరియు విక్రేతను సంభావ్య చొరవగా నిమగ్నం చేయడానికి అంతర్గతంగా సిద్ధం చేయడం
  • వ్యక్తిగత వాటాదారుల వ్యక్తులు, పక్షపాతాలు మరియు భయాలపై దృష్టి సారించడం, వారి వ్యాపార సమస్య గురించి ఆశ్చర్యకరమైన అంతర్దృష్టుల ద్వారా వారిని నడపడం మరియు నిష్క్రియాత్మకత లేదా మద్దతు కోసం ప్రతికూల మరియు/లేదా వ్యక్తిగత చిక్కులను స్పష్టంగా కమ్యూనికేట్ చేయడం ద్వారా యథాతథ స్థితికి కట్టుబడి ఉండటానికి బలమైన టెంప్టేషన్‌ను అధిగమించి క్రియాశీలంగా ప్రముఖ కొనుగోలుదారులు కొనుగోలు చొరవ

రెండు సంవత్సరాల తర్వాత, ఈ కొత్త కొనుగోలుదారుల అంచనాలను అందుకోవడానికి ఎంటర్‌ప్రైజ్ టెక్నాలజీ సేల్స్ ఆర్గనైజేషన్‌లు ఎలా సర్దుబాటు చేశాయి?

స్టార్ట్-అప్ కోసం SaaS ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను మూల్యాంకనం చేయడానికి మరియు సిఫార్సు చేయడానికి నేను టోపీలను మార్చుకున్నందున SaaS కొనుగోలుదారుల దృష్టికోణం నుండి ప్రస్తుత పరిష్కార విక్రయాలను చూసేందుకు రహస్యంగా వెళ్లే అవకాశం ఇటీవల నాకు లభించింది. ఆధునిక కొనుగోలుదారుల అంచనాలను తీర్చడానికి టెక్నాలజీ విక్రేతలు ఇంకా పని చేయాల్సి ఉందని నేను తెలుసుకున్నాను.

కొనుగోలుదారు ప్రయాణంలో ఇప్పటికీ ఉన్న అగ్ర పాపాలు ఇవి, అనుభవాన్ని మరియు విక్రయాల ఫలితాలను మెరుగుపరచడానికి నా సిఫార్సులను అనుసరించాయి.

పాపం #1 – ఎండ్-టు-ఎండ్ కొనుగోలుదారు ప్రయాణం అమ్మడం మర్చిపోవడం

బిగ్స్టాక్

చాలా మంది నిపుణులు స్థానిక సామాజిక మరియు పీర్ నెట్‌వర్క్‌లలో సక్రియంగా ఉంటారు, అక్కడ వారు సమాచారాన్ని సోర్స్ చేస్తారు మరియు భావి భాగస్వాముల గురించి అభిప్రాయాలను ఏర్పరుస్తారు. అయినప్పటికీ, సంభావ్య కొనుగోలుదారులు కాబోయే పరిష్కారం యొక్క సాధ్యతను అంచనా వేయడానికి వీడియోలు, బ్లాగులు, ధరల జాబితాలు, కేస్ స్టడీస్, టెస్టిమోనియల్‌లు, వైట్ పేపర్‌లు మరియు డెమోల రూపంలో ఉత్పత్తి సమాచారాన్ని కోరుతూ విక్రేత వెబ్‌సైట్‌లను సందర్శించడం అన్నిటికీ హామీ ఇవ్వబడుతుంది.

నేను అదే చేసాను మరియు నా క్లయింట్‌ల కోసం బాగా ఆలోచించిన అమ్మకాల ప్రయాణాన్ని సమీకరించడానికి ప్రతి ప్లాట్‌ఫారమ్ యొక్క ప్రాసెస్ ఫ్లో యొక్క వివిధ కాన్ఫిగరేషన్‌లతో నాకు సమర్ధవంతంగా పరిచయం చేసుకోవడానికి ఉన్నత స్థాయి ఎండ్-టు-ఎండ్ టూర్‌లు, వివరణకర్త వీడియోలు లేదా ఇన్ఫోగ్రాఫిక్‌లు స్పష్టంగా లేవని కనుగొన్నాను. దీని వలన నేను ఫంక్షనాలిటీ ప్యాకేజీల మాతృక ద్వారా ఎంపిక చేసుకున్నాను, దాని పోటీదారులతో పోల్చితే పరిష్కారం నా ప్రక్రియలను ఎలా మారుస్తుందో ఊహించే ప్రయత్నం చేసాను మరియు నేను ఒక పరిష్కారాన్ని సిఫార్సు చేయాలనుకుంటే, నేను ఒక సంక్షిప్త ప్రదర్శన మరియు సమర్థనను పిచ్ చేయడానికి ప్రయత్నించాను. సి-సూట్ మరియు బోర్డు సభ్యులు.

ప్రో చిట్కా: గుర్తుంచుకోండి, చాలా ఎంటర్‌ప్రైజ్ సంస్థలు సాంకేతిక మూల్యాంకనానికి నాయకత్వం వహించడానికి ఇప్పటికే ఎక్కువ పనిచేసిన ఎగ్జిక్యూటివ్‌ను పని చేస్తాయి, వారి కీర్తిని పణంగా పెట్టి ఎగ్జిక్యూటివ్‌లు మరియు బోర్డు సభ్యులకు సిఫార్సు చేస్తాయి మరియు అమలు ప్రక్రియను పర్యవేక్షిస్తాయి. అందుకని, మీ వెబ్‌సైట్ మరియు ప్రతి కంటెంట్‌ను పుల్-త్రూ సేల్స్ మరియు మార్కెటింగ్ రిసోర్స్‌గా భావించి, మీ పరిష్కారం ఎలా డబ్బు సంపాదించగలదో, డబ్బును ఆదా చేస్తుందో లేదా రిస్క్‌ని ఎలా తగ్గించగలదో అర్థం చేసుకోవడానికి, నమ్మకంగా మరియు ప్రదర్శించడానికి వాటాదారులకు సహాయం చేస్తుంది. , వారి వ్యాపార ప్రక్రియ యొక్క జీవితచక్రంలో ఇతర ప్లాట్‌ఫారమ్‌లతో పాటు సరిపోతుంది మరియు పోటీ పరిష్కారాల నుండి వేరుగా ఉంటుంది. మీరు సులభంగా యాక్సెస్ చేయగల, ప్రెజెంటేషన్-సిద్ధంగా ఉత్పత్తి సమాచారం మరియు ధ్రువీకరణను అందించడం వలన, మీరు మీ పోటీదారులు మరియు ప్రియమైన కొనుగోలుదారుల నుండి ప్రత్యేకంగా ఉంటారు.

పాపం #2 – ఆకలితో లేదా కొనుగోలుదారులను వెంబడించడం

బిగ్‌స్టాక్

వెబ్‌సైట్ అనేది మీ పరిష్కారం, మీ విశ్వసనీయత, మీ తెగ మరియు మీ విలువల గురించిన సమాచారం యొక్క అత్యంత శక్తివంతమైన రిపోజిటరీ అని నిస్సందేహంగా చెప్పవచ్చు. కొనుగోలుదారులు అనామక టైర్ కిక్కర్ నుండి యాక్టివ్ షాపర్‌గా మార్చడానికి ఇది #1 సాధనం. అందువల్ల, కంటెంట్ మరియు ప్రకటనలు సంభావ్య కొనుగోలుదారులను మీ వెబ్‌సైట్‌కు నడిపించినప్పుడు మరియు వారు ఉత్పత్తి సమాచారం మరియు ధృవీకరణ యొక్క స్మోర్గాస్‌బోర్డ్‌ను కనుగొన్నప్పుడు, వారు వారి అవసరాలను గుర్తించి, మీ ఉత్పత్తి మరియు కంపెనీని సంభావ్యంగా ఆచరణీయంగా చూడటం ద్వారా అధిక-ఉద్దేశం కొనుగోలుదారుగా మారడానికి మీరు వారిని సన్నద్ధం చేస్తారు. పరిష్కారం, మరియు మీ విక్రయ బృందంతో సంభాషణను కొనసాగించడానికి తమను తాము సిద్ధం చేసుకోండి. కానీ వారు మీ వెబ్‌సైట్‌కి చేరుకుని, గందరగోళ సందేశాన్ని ఎదుర్కొంటే, తమకు తాముగా అవగాహన కల్పించడం లేదా వెబ్ ఫారమ్ వెనుక లాక్ చేయబడిన కంటెంట్ ఉంటే?

చాలా విస్తృతమైన కొనుగోలుదారుల కోసం మాట్లాడుతూ, ప్రాథమిక ఉత్పత్తి సమాచారం కోసం వెబ్ ఫారమ్‌లో చిక్కుకోవడాన్ని ఎవరూ ఇష్టపడరు. రహస్యం ఏమిటంటే, మీ వెబ్ ఫారమ్‌ను పూర్తి చేసిన కొద్ది క్షణాల్లోనే, స్పామ్ ఇమెయిల్‌లు, కాల్‌లు మరియు లింక్డ్‌ఇన్ ఇన్‌మెయిల్ సందేశాలతో SDR లేదా BDR వారి ట్రయల్‌లో వేడిగా ఉంటుంది.

ప్రో చిట్కా: లేదు, మీ వెబ్‌సైట్ సంభావ్య కొనుగోలుదారులను ఆకర్షించదు మరియు అమ్మకాలను మూసివేయదు, కానీ మీరు దానిని ఆకర్షణీయమైన కంటెంట్‌తో స్టాక్ చేయడంలో విఫలమైతే, మీ కొనుగోలుదారులు మీ పరిష్కారాన్ని వారి స్వంత సమయంలో అర్థవంతంగా అంచనా వేయగలరు లేదా మీరు మీ కంటెంట్‌ను ఫారమ్‌ల వెనుక లాక్ చేసినట్లయితే, అది ప్రతికూలతను సృష్టిస్తుంది. అమ్మకాల ప్రక్రియలో బాగా కొనసాగే రుచి. ఇంకా అధ్వాన్నంగా, వారు మూల్యాంకనంలో మీ పరిష్కారాన్ని పూర్తిగా దాటవేయవచ్చు. అలాగే, మీ వెబ్‌సైట్‌ను ఉదారమైన లైబ్రరీగా మార్చండి మరియు వెబ్ ఫారమ్‌ను తొలగించండి. మీరు మీ పరిష్కారం యొక్క సాధ్యత మరియు విశ్వసనీయతను స్థాపించిన తర్వాత, చింతించకండి, కాబోయే కొనుగోలుదారులు ఇష్టపూర్వకంగా అధిక-ఉద్దేశం కొనుగోలుదారుగా సంభాషణలో పాల్గొంటారు.

పాపం #3 – గోల్డెన్ రూల్‌ను ఉల్లంఘించడం

వృద్ధురాలు కరచాలనం చేసి పనిలో ఉన్నవారికి కృతజ్ఞతలు చెప్పింది

బిగ్స్టాక్

సరైన సమయంలో, నేను అధ్యయనం చేయడానికి మరియు సరిపోల్చడానికి వివరణాత్మక కంటెంట్‌ని ఏ స్థాయికి అయినా నా చేతుల్లోకి తీసుకురావడానికి తృప్తిగా వెబ్ ఫారమ్‌లను పూర్తి చేసినందున, వేట సీజన్ ప్రారంభ రోజున నేను డోయ్ లాగా భావించాను. నేను వెంటనే బహుళ కాల్‌లు మరియు ఇమెయిల్‌ల ద్వారా దాడి చేయబడ్డాను. ఒక విక్రేత విషయంలో, నన్ను సంప్రదించడం పూర్తిగా ఆపివేయమని నేను ఒక ఎగ్జిక్యూటివ్‌కి ఇమెయిల్ పంపే వరకు, ఒకరు కాదు ముగ్గురు వేర్వేరు వ్యక్తులు నన్ను రోజుకు మూడు సార్లు సంప్రదించారు.

ప్రో చిట్కా: కొంత నిజాయితీగా ఆలోచించడానికి ఇది మంచి సమయం. అతని పుస్తకంలో మీరు కొనుగోలు చేసే విధానాన్ని అమ్మండిడేవిడ్ ప్రైమర్ సాధారణ వ్యక్తులు కారు చక్రం వెనుక ఉన్నప్పుడు పూర్తిగా భిన్నంగా ఎలా ప్రవర్తిస్తారో చూపిస్తుంది. అతను ఇలా అన్నాడు, “దురదృష్టవశాత్తూ, చాలా మంది సాంప్రదాయ విక్రేతలు వారు ‘అమ్మకం’ బ్యానర్‌తో చేస్తున్నప్పుడు కాబోయే కొనుగోలుదారులను నిమగ్నం చేయడానికి (మరియు తరచుగా ఇబ్బంది పెట్టడానికి) ఉపయోగించే వ్యూహాలు పూర్తిగా ఆమోదయోగ్యమైనవని నమ్ముతారు. వారు తక్కువ-విలువ గల టెంప్లేట్ ఇమెయిల్‌లతో కస్టమర్‌లపై బాంబు దాడి చేస్తారు మరియు అసహ్యకరమైన సోషల్ మీడియా త్వరగా స్లాకీ సొల్యూషన్ పిచ్‌లు మరియు వారు సిద్ధం చేయని సాధారణ కోల్డ్ కాల్‌లను ఆహ్వానిస్తుంది. అయినప్పటికీ, చాలా మంది వ్యక్తులు తమను తాము కొనుగోలు చేసే పట్టికలో ఉన్నప్పుడు, ఈ వ్యూహాలపై వారి అవగాహన మరియు ప్రతిఘటన బలంగా ఉంటుంది. మీరు అద్దాన్ని పొగమంచు చేయగలిగితే, మీరు దీన్ని మీరే అనుభవించారు, కాబట్టి నిజాయితీగా ఉండండి. మీ కొనుగోలుదారుల బూట్లలో మిమ్మల్ని మీరు ఉంచుకోండి మరియు మీరు ఉపయోగించే వ్యూహాలు వాస్తవానికి మిమ్మల్ని లేదా మీ ఉత్పత్తిని కొనుగోలు చేయగలదా అని మిమ్మల్ని మీరు ప్రశ్నించుకోండి.

సిన్ #4 – మీ పరిష్కారాన్ని అందించడానికి & సిఫార్సు చేయడానికి కొనుగోలుదారులను సన్నద్ధం చేయడం కింద

డెమో కాన్సెప్ట్

బిగ్‌స్టాక్

ప్రచురించబడిన వనరులను ఎంచుకోవడం మరియు ఎండ్-టు-ఎండ్ యూజర్ అనుభవం గురించి స్పష్టత లేకపోవడంతో, నేను డెమోలను షెడ్యూల్ చేసాను.

ఇప్పుడు అంతా స్పష్టమైంది, సరియైనదా?

బాగా… విధమైన. నేను నిర్దిష్ట ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల గురించి ఎక్కువ అవగాహన పొందాను, కానీ నాకు ఏమి అవసరమో మరియు ఎండ్-టు-ఎండ్ మార్కెటింగ్‌ను సాధించాల్సిన అవసరం లేదని తెలుసుకోవడానికి పక్కనే ఉన్న ప్లాట్‌ఫారమ్‌ల ఫంక్షనాలిటీతో అవి ఎలా పోల్చబడ్డాయి, అతివ్యాప్తి చెందాయి లేదా సరిపోతాయి అనే చుక్కలను కనెక్ట్ చేయడంలో కష్టపడ్డాను, వ్యాపార అభివృద్ధి మరియు అమ్మకాల ప్రయాణం నేను సృష్టించాలని కోరుకున్నాను.

ప్రో చిట్కా: మీరు ప్రభావవంతమైన ప్రెజెంటేషన్లు లేదా బహిరంగంగా మాట్లాడే విద్యార్థి అయితే, ప్రతి ప్రసంగం మీ ప్రేక్షకుల గురించి ఆలోచించడం ద్వారా ప్రారంభమవుతుందని మీకు తెలుసు. వారు ఎవరు, వారు దేని గురించి శ్రద్ధ వహిస్తారు, తెలుసుకోవాలి మరియు మీరు వారికి ఉత్తమంగా ఎలా సేవ చేయవచ్చు? మీ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను చూపడం మాత్రమే సరిపోదు. మీరు ఒప్పించే మరియు వారి సంస్థలో తిరిగి విక్రయించడానికి సన్నద్ధం చేసే మీ పరిష్కారం కోసం మీ కొనుగోలుదారులను సేల్స్ ఏజెంట్లుగా భావించండి. దీనర్థం, వారు కాల్‌లు మరియు డెమోల నుండి పరిష్కారం గురించి ఉన్నత స్థాయి అవగాహనతో బయటకు రావాలి, ఇది వారి వ్యాపారం యొక్క మొత్తం జీవితచక్రంలోకి ఎలా అనువదిస్తుంది, అది పరిష్కరించే సమస్యలపై ప్రత్యేకమైన అంతర్దృష్టులు మరియు నొప్పిలేకుండా ప్రదర్శించడానికి మరియు సిఫార్సు చేయడానికి అవసరమైన పదార్థాలను కలిగి ఉండాలి నిర్ణయాధికారులతో వేదిక. ఫ్లోచార్ట్ లేదా ఇన్ఫోగ్రాఫిక్, ప్లాట్‌ఫారమ్ వర్సెస్ పోటీదారులను గుర్తుంచుకోవడానికి కీలకమైన అంశాలు మరియు మీ పరిష్కారం కోసం క్లుప్తమైన వ్యాపార సందర్భం మరియు వాదించడానికి నేను బాగా ఆలోచించి వదిలివేయాలని సూచిస్తున్నాను.

పాపం #5 – నిర్ణయం తీసుకునే ఉద్దేశాలను కోల్పోవడం

కృత్రిమ మేధస్సు (AI) భావన

బిగ్స్టాక్

మీరు ఇటీవలి చరిత్రలో కొనుగోలు కమిటీతో పాల్గొనడానికి రిక్రూట్ చేయబడి ఉంటే, మీరు కఠినమైన పర్స్ స్ట్రింగ్‌లను, కార్పొరేట్ బోర్డ్ సభ్యులను కలిగి ఉన్న వాటాదారుల సంఖ్యను మరియు అమలు చేయని చొరవకు మద్దతు ఇవ్వడానికి పొడవైన వాటాలను చూసే అవకాశం ఉంది. బాగా, పేలవమైన స్వీకరణను పొందుతుంది లేదా వాగ్దానం చేసిన ఫలితాలను తక్కువగా అందిస్తుంది.

వాటాదారుల భయం మరియు పక్షపాతానికి జోడించడం, కృత్రిమ మేధస్సు, మెషిన్ లెర్నింగ్ మరియు వర్చువల్ మరియు ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీలు తక్కువ-విలువ ఫంక్షన్‌లను ఆటోమేట్ చేయడానికి చాలా SaaS సొల్యూషన్‌లకు త్వరగా ప్రధాన భాగాలుగా మారుతున్నాయి. ఇచ్చిన వాటాదారు పాత్రపై ఆధారపడి, ఈ అభివృద్ధి చెందుతున్న సాంకేతికతలకు మద్దతు ఇవ్వడం కెరీర్ ఆత్మహత్యగా పరిగణించబడుతుంది. ప్రతి వాటాదారు వారి స్వంత అంతర్గత ప్రేరణలు మరియు ప్రమాద విశ్లేషణలను కలిగి ఉంటారు, అది చొరవకు మద్దతు లేదా వ్యతిరేకతను కలిగిస్తుంది. అన్ని అమ్మకాల నిశ్చితార్థాలలో దాదాపు 2/3 వంతు సురక్షితమైన నిర్ణయంతో ముగుస్తుందని గణాంకాలు చూపిస్తున్నాయి: ఏమీ చేయకండి మరియు యథాతథ స్థితికి కట్టుబడి ఉండండి.

ప్రో చిట్కా: 2008లో స్టాక్ మార్కెట్, రియల్ ఎస్టేట్ మార్కెట్ మరియు ఫైనాన్షియల్ మార్కెట్‌లను క్రాష్ చేసిన డాట్-కామ్ బస్ట్‌కి ప్రత్యర్థిగా సాంకేతికతను విక్రయించడానికి నేటి యుద్ధం ఉందని వాదించవచ్చు. న్యూయార్క్‌లోని గోల్ఫ్ కోర్స్‌లో, అణగారిన స్టాక్ బ్రోకర్ తాను చివరి వ్యక్తి అని ఫిర్యాదు చేశాడు. వ్యక్తి పెట్టుబడిదారులు రాత్రిపూట అదృష్టాన్ని కోల్పోవడంతో సంబంధం కలిగి ఉండాలని కోరుకున్నారు. అతని తెలివైన స్నేహితుడు వేరే విధంగా సూచించాడు, “మీ స్టాక్ బ్రోకర్ మీ కోసం ఎలా పనిచేస్తున్నారు, నేను సహాయం చేయవచ్చా?” అని అడగడానికి న్యూయార్క్‌లోని ప్రతి పెట్టుబడిదారుని పిలిచేందుకు ఇది సరైన సమయం అని సూచించాడు.

ప్రతి వాటాదారుని వ్యక్తిగతంగా నిర్ణయం తీసుకోవడం ద్వారా వారికి సేవ చేయడానికి అవకాశం ఉంది. మీ పరిష్కారాన్ని తిరస్కరించడానికి లేదా కొనుగోలు చేయడానికి అంతర్గతంగా వారిని ప్రేరేపించే వారి ప్రధాన ఉద్యోగ బాధ్యతలు, భయాలు మరియు పక్షపాతాలు ఏమిటి? ప్రమాదం లేకుండా వారు కోరుకున్న వాటిని పొందడానికి మీరు వారికి ఎలా సహాయం చేస్తారో చూపించడం ద్వారా ఆ అంతర్గత వ్యక్తికి ముందస్తుగా విజ్ఞప్తి చేయండి. నిర్వహణ ఖర్చులను 15% తగ్గించడానికి ఇది వార్షిక బోనస్‌గా ఉంది, ఇది EBITA సంఖ్యలకు అనుగుణంగా మరియు బోర్డు కోసం సామర్థ్యాన్ని ప్రదర్శించిందా? కార్యాచరణ ఉత్పాదకత లేదా లాభాలను పెంచడంలో ఘనత పొందుతున్నారా? డిపార్ట్‌మెంట్ అదే వనరులతో ఉత్పత్తిని 20% పెంచడానికి కారణమయ్యే డిజిటల్ పరివర్తన చొరవను ఇష్టపూర్వకంగా స్వీకరిస్తున్నారా? ఆ అంతర్గత వ్యక్తికి విజ్ఞప్తి. సంస్థాగత లోపాలను ఉత్తమంగా పరిష్కరించే మరియు వారి కార్యాలయాన్ని మెరుగుపరిచే చొరవకు మద్దతుగా సహోద్యోగులు ఏకాభిప్రాయాన్ని సాధించడంలో సహాయపడటానికి ప్రేరేపించబడిన అంతర్గత ఛాంపియన్‌తో భాగస్వామి మరియు సహకరించండి.

SaaS కొనుగోలుదారు ప్రయాణాన్ని నిర్మించడం, ఆధునీకరించడం లేదా నావిగేట్ చేయడంలో అదనపు అంతర్దృష్టులు లేదా సహాయం కోసం, దయచేసి నన్ను సంప్రదించండి లింక్డ్ఇన్ లేదా వద్ద lynn@solvedbyholland.com.

మీ సైట్ కథనాల నుండి

వెబ్ చుట్టూ సంబంధిత కథనాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *