Executive Spotlight: Tips For Team Goal Setting & Business Planning

ఇది మళ్ళీ సంవత్సరం యొక్క సమయం! కంపెనీలు తమ లక్ష్యాలను నిర్దేశించుకుని, రాబోయే 12 నెలల వ్యాపార ప్రణాళికలను ఖరారు చేస్తున్నాయి. వ్యాపార నాయకులు తమ సంస్థ కోసం ఉన్నత-స్థాయి లక్ష్యాలను కలిగి ఉండవచ్చు, కానీ సంస్థలోని ప్రతి బృందం ఉన్నత-స్థాయి లక్ష్యాలను సాకారం చేయడానికి సాధించాలనుకునే దాని స్వంత లక్ష్యాలను మరియు వాటిని ఎలా సాధించాలనే దానిపై వివరణాత్మక ప్రణాళికను కలిగి ఉండాలి.


మేము ఇటీవల మా ప్రముఖ ఎగ్జిక్యూటివ్‌లను టీమ్ గోల్ సెట్టింగ్ మరియు బిజినెస్ ప్లానింగ్ కోసం వారి ఉత్తమ చిట్కాలను పంచుకోమని కోరాము.

వారి స్పందనలు ఇవే…

జాన్ స్చెంబరీ, సీనియర్ ఎడ్యుకేషన్ ఎగ్జిక్యూటివ్

బృందం పనితీరు డేటాను సమీక్షించండి. డేటా ఏం చెబుతోంది? ఇది ఎందుకు ముఖ్యమైనది? తర్వాత మనం ఏం చేయాలి? ఈ విశ్లేషణలో సహాయం చేయడానికి, బృందం తన సంస్థ యొక్క లక్ష్యం, దృష్టి మరియు/లేదా బ్రాండ్ ప్రకటనను సమీక్షించవచ్చు. బృందం దాని వ్యూహాత్మక ప్రణాళికలో దృష్టి పెట్టడానికి రెండు మూడు ప్రధాన లక్ష్యాలను నిర్ణయించిన తర్వాత, విభాగం-లేదా సంస్థాగత-బలాలు, అవకాశాలు, బలహీనతలు మరియు బెదిరింపులను పరిగణించండి. ఈ లక్ష్యాలను చేరుకోవడానికి ప్రస్తుతం జట్టుకు ఎలాంటి బలాలు ఉన్నాయి? విజయం సాధించడానికి జట్టు కొత్త అవకాశాలను ఎలా ఉపయోగించుకోవచ్చు? జట్టు తన బలహీనతలను ఎలా భర్తీ చేస్తుంది మరియు బెదిరింపుల సంభావ్య ప్రభావాన్ని ఎలా తగ్గిస్తుంది?

తర్వాత, మైలురాళ్లు/బెంచ్‌మార్క్‌లు-డేటా, కళాఖండాలు/సాక్ష్యం, మొదలైనవి పరిగణించండి-అవి ప్రతి లక్ష్యం వైపు పురోగతిని నిర్ణయిస్తాయి, ప్రతి లక్ష్యం యొక్క అంతిమ విజయం ఏమిటో స్పష్టంగా తెలియజేస్తుంది, ప్రతి లక్ష్యానికి ఎవరు బాధ్యులని నిర్వచించండి మరియు ప్రతి లక్ష్యానికి సమయ ముద్ర వేయండి. కలుస్తారు. లక్ష్యాలు నిర్దిష్టంగా, కొలవదగినవి, సాధించదగినవి, సంబంధితమైనవి మరియు సమయానుకూలంగా ఉండాలి (SMART).

జాన్ స్చెంబరీ ప్రస్తుత K-12 టీచర్/స్కూల్ లీడర్ అకడమిక్ ఇంప్రూవ్‌మెంట్ కోచ్ మరియు మాజీ స్కూల్ బిల్డింగ్ మరియు డిస్ట్రిక్ట్ అడ్మినిస్ట్రేటర్. అతను డ్రా, ప్రయాణం, స్వింగ్ డ్యాన్స్ మరియు నాన్ ఫిక్షన్ చదవడం ఇష్టపడతాడు.

కాథ్లీన్ డఫీ, వ్యవస్థాపకుడు, CEO మరియు డఫీ గ్రూప్ ప్రెసిడెంట్

Bigstock నుండి చిత్రం

మేము ఆగస్టులో 2023 కోసం ప్లాన్ చేయడం ప్రారంభించాము. మా 2022 ప్లాన్‌ని పాల్గొనే వారందరికీ పంపిన బయటి కన్సల్టెంట్ మా సెషన్‌ను సులభతరం చేసారు మరియు SWOTని చూడమని మమ్మల్ని కోరారు. SWOTని నవీకరించడానికి మేము వ్యక్తిగతంగా కలుసుకున్నాము; “W” విభాగం నుండి క్లిష్టమైన వ్యూహాత్మక సమస్యలు గుర్తించబడ్డాయి మరియు క్లిష్టమైన సమస్యలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి మా వ్యూహాత్మక కార్యక్రమాలు అభివృద్ధి చేయబడ్డాయి. పూర్తి చేయడానికి లక్ష్య తేదీలతో ప్రతి వ్యూహాత్మక చొరవ కోసం పని ప్రణాళిక రూపొందించబడింది; మా పురోగతి-ఎరుపు, పసుపు లేదా ఆకుపచ్చ రంగుల డాష్‌బోర్డ్‌ను సమీక్షించడానికి మేము నెలవారీగా కలుస్తాము. మేము సేకరించిన కొన్ని కొలమానాలను భాగస్వామ్యం చేయడానికి కంపెనీ ఆదాయం, క్లయింట్ నిలుపుదల, నాణ్యత మరియు సామర్థ్యం వంటి మా మూడేళ్ల విజయ కొలమానాలను కూడా సమీక్షించాము మరియు నవీకరించాము.

కాథ్లీన్ డఫీ డఫీ గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు, CEO మరియు అధ్యక్షుడు. ఆకస్మిక మరియు నిలుపుకున్న శోధనకు ప్రత్యామ్నాయంగా రిక్రూట్‌మెంట్ పరిశోధనను ఎలివేట్ చేయడం కంపెనీ దృష్టి. స్థాపించబడినప్పటి నుండి, డఫీ గ్రూప్ రిమోట్ వర్క్‌ప్లేస్ మరియు పని/జీవిత సామరస్య సంస్కృతి.

అనా స్మిత్, టాలెంట్ ఆర్కిటెక్ట్ & గ్లోబల్ లెర్నింగ్ స్ట్రాటజిస్ట్

OKRలు (లక్ష్యాలు మరియు కీలక ఫలితాలు) భావన

Bigstock నుండి చిత్రం

జట్ల కోసం చాలా ప్రజాదరణ పొందిన మరియు సమర్థవంతమైన లక్ష్య-నిర్ధారణ ఫ్రేమ్‌వర్క్ OKRలు (లక్ష్యాలు మరియు కీలక ఫలితాలు). ప్రణాళిక మాత్రమే కాకుండా జట్టు స్థాయిలో విజయాన్ని కొలవడానికి కూడా ఇవి సమర్థవంతమైన పద్ధతి. వారు వ్యక్తిగత స్థాయిలో OKRలను వర్తింపజేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు కంపెనీ స్థాయిలో ఒక కొరత ఏర్పడుతుంది.

వ్యక్తిగత OKRలను సెట్ చేయడం వల్ల వచ్చే సంక్లిష్టత సాధారణంగా లక్ష్యాలకు దారి తీస్తుంది, అవి అర్థవంతమైన పురోగతికి సూచనలు కావు లేదా సులభంగా గేమ్ చేయబడవు. బదులుగా, కంపెనీ మరియు దాని కస్టమర్‌లకు నిజమైన విలువను జోడించే బృంద లక్ష్యాలకు వారి పని ఎంతమేరకు దోహదపడుతుందనే దాని ఆధారంగా వ్యక్తిగత కంట్రిబ్యూటర్‌లను అంచనా వేయాలి.

లక్ష్యాలు మరియు కీలక ఫలితాలు, లేదా OKRలు, తమ పని యొక్క విజయాన్ని ప్లాన్ చేయడానికి మరియు కొలవడానికి చూస్తున్న బృందాలకు అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన ఫ్రేమ్‌వర్క్‌లలో ఒకటిగా మారాయి.

ఈ వ్యవస్థతో, సంస్థ యొక్క ప్రతి స్థాయి నాయకులు దీని ద్వారా ప్రారంభిస్తారు:

  • “లక్ష్యాలు” అని పిలువబడే ఉన్నత-స్థాయి, గుణాత్మక, స్ఫూర్తిదాయకమైన లక్ష్యాలను నిర్వచించడం
  • వారి బృందం పని యొక్క వినియోగదారుని ఎవరు నిర్వచించడం మరియు
  • ప్రవర్తనాపరమైన మార్పులను నిర్ణయించడం ద్వారా, జట్టు తన ఉన్నత-స్థాయి లక్ష్యాలను సాధిస్తుందో లేదో లెక్కించడానికి ఉపయోగించబడే వినియోగదారులలో వాటిని చూడాలని వారు ఆశించారు.

అనా స్మిత్ వ్యక్తుల వ్యూహాలు మరియు అనుకూలీకరించిన పరిష్కారాలను అభివృద్ధి చేయడం మరియు సహ-సృష్టించడం ద్వారా మరియు కోచింగ్‌ను “రెడ్ థ్రెడ్”గా ఉపయోగించి ప్రభావవంతమైన ఫలితాలు మరియు సహకార సంబంధాలుగా మార్చడం ద్వారా వ్యక్తులు & సంస్థలు వారి పూర్తి ప్రతిభ సామర్థ్యాన్ని సాధించడంలో సహాయపడుతుంది.

మైఖేల్ విల్లీస్, స్పోర్ట్స్ బిజినెస్ ఆపరేషన్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్

స్త్రీ పని వద్ద బడ్జెట్ ప్రణాళికను రూపొందిస్తుంది

Bigstock నుండి చిత్రం

ప్రతి ఉద్యోగి వారు పనిచేసే కంపెనీ గురించి మూడు విషయాలు తెలుసుకోవాలని నేను నమ్ముతున్నాను:

  1. మిషన్
  2. లక్ష్యాలు
  3. పోటీదారులు

మేము బృందాలుగా పని చేస్తున్నప్పుడు, మా లక్ష్యాలు మరియు వ్యాపార ప్రణాళికలు కంపెనీ లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా ఉండాలి. అందరూ ఒకే ఫలితం కోసం కృషి చేయాలి.

జట్టు నిర్దేశిత లక్ష్యాలు మరియు లక్ష్యాలు కొలవదగినవిగా ఉండాలి. ఇది నాకు ఇష్టమైన భాగం. అకౌంటింగ్/ఫైనాన్స్ ప్రపంచంలో భాగంగా, నేను కంపెనీ వార్షిక బడ్జెట్‌లో భారీగా పెట్టుబడి పెట్టాను. బడ్జెట్ కొలమానాలను అభివృద్ధి చేయడానికి అవకాశాన్ని అందిస్తుంది.

బడ్జెట్ పోలికలు:

Ø ప్రస్తుత సంవత్సరం బడ్జెట్‌కు పూర్వ సంవత్సరం వాస్తవాలు

Ø ప్రస్తుత సంవత్సరం బడ్జెట్ నుండి ప్రస్తుత సంవత్సరం అంచనా

నేను బడ్జెట్‌ను క్యాలెండరైజ్ చేయాలనుకుంటున్నాను. అంటే నేను బడ్జెట్‌ను 12 నెలల పాటు విస్తరించాను. కాబట్టి సమస్య లేదా అవకాశాన్ని గుర్తించడానికి నేను సంవత్సరం చివరి వరకు వేచి ఉండాల్సిన అవసరం లేదు. ఈ రకమైన విశ్లేషణ ప్రతి నెలా ఏదో ఒకదాని గురించి మాట్లాడేలా చేస్తుంది.

మీ విశ్లేషణలో ట్రెండ్‌లను క్యాప్చర్ చేయడం ద్వారా, మీరు నిజ సమయంలో ఎలా గడుపుతున్నారో మరియు గత పనితీరును మీరు ఊహించవచ్చు.

మైఖేల్ విల్లీస్ అకౌంటింగ్ & స్పోర్ట్స్ సంస్థలతో పనిచేసిన 18+ సంవత్సరాల అనుభవం మరియు $3M-$50M+ బడ్జెట్‌లతో $10M – $125M+ P&Lలను నిర్వహించింది. అతను NFL కోసం 22 1/2 సంవత్సరాలు పనిచేశాడు, ప్రధానంగా గేమ్ అధికారులతో వ్యాపారం యొక్క ఆర్థిక/అకౌంటింగ్ వైపు పని చేస్తున్నాడు.

మార్క్ టేలర్, ఉత్పత్తి & ఆపరేషన్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్

బృంద సభ్యులు పని సమావేశంలో లక్ష్యాలను నిర్దేశించుకుంటారు మరియు వ్యాపార ప్రణాళికను రూపొందించారు

Bigstock నుండి చిత్రం

2022లో మన దారికి వచ్చిన సునామీలు 2023లో తగ్గవని భావించడం సమంజసంగా కనిపిస్తోంది.

లక్ష్యాలను నిర్దేశించడం మరియు ప్రణాళిక చేయడం పనికిరానిది-ఇన్కమింగ్ టైడల్ తరంగాలకు వ్యతిరేకంగా ఒకరి చేయి పట్టుకోవడంతో సమానం.

ప్రణాళిక అనేది ఓవర్‌వెల్మ్‌ను నిర్వహించడానికి ఒక ప్రయత్నం అయితే, మరింత ప్రభావవంతమైన అభ్యాసం స్వీయ-ప్రాధాన్యత. ప్రస్తుతం చేయాల్సిన పనులను గుర్తించడం మరియు అర్థం చేసుకోవడం-మరియు మీరు అర అడుగు ముందుకు ఉండేలా చూసుకోవడం అనేది కొనసాగుతున్న కళగా పరిగణించండి.

అదే విధంగా, లక్ష్యాన్ని నిర్దేశిస్తే, కంపెనీ వారు మీ నుండి విలువను పొందేలా చూసుకుంటే, మీ పనులను సకాలంలో, ఖచ్చితమైన మరియు పూర్తి ప్రాతిపదికన అందించడం-మరియు ఫలితాలను సులభంగా జీర్ణమయ్యే రూపంలో ప్రదర్శించడం-ఈ అవసరాన్ని పరిష్కరిస్తుంది.

2023 చివరి నాటికి, వ్యాపారం ముఖ్యమైనదిగా భావించే ఆ పనులను మీరు గుర్తించి, వాటిని బలంగా అందించినట్లయితే, మీరు ప్రభావవంతంగా పరిగణించబడతారు…

…మరియు 2024లో అన్నింటినీ మళ్లీ చేయడానికి జీవించండి.

మార్క్ టేలర్ UK మరియు USలో గ్లోబల్ మరియు రీజినల్ ఫైనాన్షియల్ సర్వీస్ ఫర్మ్‌లలో పనిచేసిన 20+ సంవత్సరాల రిస్క్, టెక్నాలజీ మరియు ప్రొడక్ట్ మేనేజ్‌మెంట్ అనుభవం ఉన్న అతను 40+ మంది బృందాలను నిర్వహించాడు, 100+ రెగ్యులేటరీ సమస్యలను విజయవంతంగా పరిష్కరించాడు మరియు కంపెనీలకు $15M+ ఆదా చేశాడు.

సరితా కిన్‌కైడ్, టెక్ మీడియా & ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్ రిలేషన్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్

పని సమావేశంలో లక్ష్యం సెట్టింగ్ మరియు వ్యాపార ప్రణాళిక గురించి బృందం మాట్లాడుతుంది

Bigstock నుండి చిత్రం

మీ సంస్థలోని అగ్ర వ్యాపార లక్ష్యాలతో ఎల్లవేళలా సమలేఖనం చేయడం లక్ష్యాలను సృష్టించేటప్పుడు అతి ముఖ్యమైన సూత్రం. ఈ CEO-స్థాయి లక్ష్యాలు సాధారణంగా రాబడి మరియు మార్కెట్ వాటా వృద్ధికి సంబంధించినవి కానీ కొంతవరకు బ్రాండ్, కస్టమర్ అనుభవం లేదా ఆలోచనా నాయకత్వం గురించి కూడా ఉండవచ్చు.

విశ్లేషకులు మరియు మీడియా సంబంధాల నిపుణులు ఎల్లప్పుడూ, ముఖ్యంగా సవాలుగా ఉన్న ఆర్థిక సమయాల్లో, వారి ప్రణాళిక ప్రక్రియ వ్యాపార లక్ష్యాలతో ప్రారంభమయ్యేలా చూసుకోవాలి, వారు తీసుకువచ్చే విలువ నేరుగా C-స్థాయి ప్రాధాన్యతలకు దోహదం చేస్తుందని నిర్ధారించుకోవాలి. సంస్థ ద్వారా ఉన్నత-స్థాయి వ్యాపార లక్ష్యాలు క్యాస్కేడ్ చేయబడకపోతే, సంబంధిత C-స్థాయి ఎగ్జిక్యూటివ్‌లను ఇంటర్వ్యూ చేసి, వారు ఏమి సాధించాలనుకుంటున్నారో తెలుసుకోవడానికి.

సంస్థాగత వ్యాపార లక్ష్యాలను ప్రణాళికా ప్రక్రియ యొక్క మార్గదర్శక కాంతిగా ప్రారంభించడం కాకుండా, నేను విశ్లేషకుల సంబంధాల నిపుణులకు, ప్రత్యేకించి, “లెక్కింపు” లక్ష్యాలను నిర్దేశించకుండా సలహా ఇస్తున్నాను. ఇవి ఔట్ రీచ్ మొత్తానికి సంబంధించిన కొలమానాలు. విశ్లేషకుల అవగాహన పెరుగుదల, మీ కంపెనీ/ఉత్పత్తిని సిఫార్సు చేసే అవకాశం లేదా ల్యాండ్‌స్కేప్ వెండర్ రిపోర్ట్‌లలో మెరుగైన పొజిషనింగ్‌కు దారితీయకపోతే సంవత్సరానికి 100 బ్రీఫింగ్‌లను నిర్వహించడం ముఖ్యమైనది కాదు.

ఒక బిల్డింగ్ కోసం ఉత్తమ అభ్యాసాల గురించి మరింత సమర్థవంతమైన విశ్లేషకుల సంబంధాల ప్రణాళిక.

సరిత కిన్‌కైడ్ టెక్ మీడియా ఎగ్జిక్యూటివ్, అవార్డు-విజేత ప్రోగ్రామ్‌లను రూపొందించడానికి మరియు పెంచడానికి ప్రదర్శించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటారు. బలమైన బ్రాండ్ న్యాయవాదులను అభివృద్ధి చేయడం మరియు అమ్మకాల ప్రోగ్రామ్‌లతో వారిని సమలేఖనం చేయడంపై దృష్టి సారించడంతో ఆమె ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్ సంబంధాలకు డేటా ఆధారిత విధానాన్ని తీసుకువస్తుంది.

లిసా పెర్రీ, గ్లోబల్ మార్కెటింగ్ ఎగ్జిక్యూటివ్

లక్ష్య సెట్టింగ్ మరియు వ్యాపార ప్రణాళిక భావన

Bigstock నుండి చిత్రం

కొత్త సంవత్సరం సమీపిస్తున్న తరుణంలో, 2023కి సంబంధించి మీ వ్యాపార లక్ష్యాలను నిర్దేశించుకోవాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది. కొత్త సంవత్సరానికి ముందు మీరు చేయగలిగే ఐదు విషయాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

1. గత పనితీరును విశ్లేషించండి – మీ వ్యాపార లక్ష్యాలను అభివృద్ధి చేయడానికి ముందు, మీ వ్యాపారం యొక్క ఆరోగ్యాన్ని గుర్తించడానికి గత పనితీరును విశ్లేషించడం చాలా ముఖ్యం. ఫలితాలు మీ వ్యాపారంలో ఏమి జరుగుతుందో స్నాప్‌షాట్‌ను అందించడంలో సహాయపడతాయి. విశ్లేషించడానికి, వ్యూహరచన చేయడానికి, సహకరించడానికి మరియు ఏకాభిప్రాయాన్ని రూపొందించడానికి గడిపిన సమయం ప్రక్రియలో విలువైన భాగం.

2. లక్ష్యాలను సెట్ చేయండి – జనాభాలో 83 శాతం మందికి లక్ష్యాలు లేవు. పద్నాలుగు శాతం మంది మనస్సులో ఒక ప్రణాళికను కలిగి ఉన్నారు, కానీ లక్ష్యాలు వ్రాయబడలేదు మరియు 3% మంది లక్ష్యాలను వ్రాసారు. లక్ష్యాలను కలిగి ఉన్న 14% మంది లక్ష్యాలు లేని వారి కంటే 10 రెట్లు ఎక్కువ విజయవంతమయ్యారు. వ్రాతపూర్వక లక్ష్యాలతో ఉన్న 3% మంది అలిఖిత లక్ష్యాలతో ఉన్న 14% కంటే మూడు రెట్లు ఎక్కువ విజయవంతమయ్యారు. మూలం. నేను SMART లేదా OKR ఫ్రేమ్‌వర్క్‌ని ఉపయోగించమని సిఫార్సు చేస్తున్నాను. స్మార్ట్ లక్ష్యం నిర్దిష్టమైనది, కొలవదగినది, సాధించదగినది, వాస్తవికమైనది మరియు సమయానుకూలమైనది. OKR అంటే “లక్ష్యాలు మరియు కీలక ఫలితాలు”.

3. కంపెనీ లక్ష్యాలతో సమలేఖనం చేయండి – మీ లక్ష్యాలు సంస్థ యొక్క మొత్తం లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా ఉన్నాయని నిర్ధారించుకోండి.

4. ప్రాధాన్యత – ఇప్పుడు మీరు మీ లక్ష్యాలను అభివృద్ధి చేసుకున్నారు, వాటి ఆవశ్యకత, విలువ మరియు ప్రాముఖ్యత ఆధారంగా వాటికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది. మీ వనరులు, సమయం మరియు కృషికి అత్యంత అవసరమైన చోట కేటాయించండి.

5. ఫలితాలను ట్రాక్ & కొలత – వారంవారీ లేదా నెలవారీ సమీక్షలో మీ ఫలితాలను ట్రాక్ చేయడం మరియు కొలవడం ద్వారా మీ లక్ష్యాల వైపు మీ పురోగతిని అంచనా వేయండి. మీరు సాధించిన పురోగతి, మీరు ఎదుర్కొన్న సవాళ్లు మరియు మీరు ఏమి మార్చాలి లేదా తదుపరి ఏమి చేయాలి అని చూడండి. ముఖ్యంగా, విజయాలను జరుపుకోండి!

లిసా పెర్రీ కంపెనీలకు నాయకత్వ బ్రాండ్‌లను రూపొందించడంలో సహాయపడుతుంది, నమ్మకమైన కస్టమర్‌లను నడిపించడం మరియు లాభదాయకతను అందించడం. వినియోగదారులు ఇష్టపడే బ్రాండ్‌లను రూపొందించే ప్రక్రియ ద్వారా ఆమె దీన్ని చేస్తుంది. కంపెనీలు తమ బ్రాండ్‌లను అభివృద్ధి చేయడం, డబ్బు ఆర్జించడం మరియు వృద్ధి చేయడంలో సహాయపడటం ఆమె లక్ష్యం.

జట్టు లక్ష్యం సెట్టింగ్ మరియు వ్యాపార ప్రణాళిక కోసం మీ ఉత్తమ చిట్కాలు ఏమిటి? లోపల సంభాషణలో చేరండి వర్క్ ఇట్ డైలీ ఎగ్జిక్యూటివ్ ప్రోగ్రామ్.

మీ సైట్ కథనాల నుండి

వెబ్ చుట్టూ సంబంధిత కథనాలు

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *